🔒 Closed Internet speed

Status
Not open for further replies.
actually, ang sinusukat kasi dyan ng speedtest e yung proxy server speed relative sa local host na malapit sa area. Halimbawa, sa Los Angeles, USA ang proxy mo, kung papansinin mo ang mga available na mga isp ay mga local host sa area ng Los Angeles din. So ang speed na yan e yung speed ng server ng proxy at hindi ng local isp which is globe. Ibig sabihin yung communication ng Globe at ng Proxy ay hindi sinusukat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,180
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top