🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
Ang mgc po ay apn lang. Yan po yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Ang proxy nyan ay 203.177.42.214 tapos port 8080. Ang http injector yan ay app na pwede mong idownload sa play store for free. Ang files na pwede mong iimport sa injector ay tinatawag na ehi. May mga ehi po na mgc ang required apn at may iba namang yung default apn lang. Para sa akin, mas maganda ang default kaso lang most of the time kailangan may promo ka.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 662
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Liljolly22

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top