🔒 Closed Samsung galaxy 3 sch l535

Status
Not open for further replies.

liam22016

Fanatic
hello po mga boss, baka po may idea kayo hindi po kasi maka install ng apps. the device is already reset bago lang , sakto naman po yung email and password ng gmail still error pa din po. everytime na mg install ako ng apps ganyan yung lalabas. stable naman din po yung internet .

thank you inadvance sa makakatulong. god bless.

1687565835717.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 204
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
liam22016

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top