🔒 Closed Mga master!!!

Status
Not open for further replies.
Ok lang tol.O+ din phone ko dati.Kingroot ginamit ko.
cge master salamat

Ok lang tol.O+ din phone ko dati.Kingroot ginamit ko.
slamt master

sak
Oo naman pwede basta you are responsible sa lahat ng pwede mangyari sa phone mo after rooting. :)
am
Oo naman pwede basta you are responsible sa lahat ng pwede mangyari sa phone mo after rooting. :)
salamat master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 610
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mitsui56

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
2,574
Total visitors
2,977

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top