🔒 Closed Patulong naman oh...

Status
Not open for further replies.

zekielcute1990

Honorary Poster
mga ate at kuya... dinisable ni facebook ang account ko... pero wala naman akong nilalabag na policy nila.... pa help naman po... ang gamit ko kase dun ay screen name na Walang May Pake.. at wala akong dp... pero may cover photo ako ng family picture namin... nag send narin ako ng dalawang valid ids at birth certificate ko... pero di parin nila inaalis yung pag ka disable... pa help po please :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 492
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zekielcute1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,811
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top