🔒 Closed Laptop reformat

Status
Not open for further replies.

Rowelito

Enthusiast
Mga boss. Paturo nga kung paano mag reformat nang laptop. Badly needed mga boss. Pahingi po nang screenshot or step by step. Thanks mga boss!
 
hahaha naku naku...una boss prepare mo muna OS na gagamitin mo.
pero bago yun check mo muna spec ng lappy mo.
kung pang 32 bit or 64 bit siya.

Add ons:

Check kung anung OS ang compatible sa laptop mo sir.

Steps:

1. Download a Windows File .iso
2. Rufus / Power Iso / unetbootin
3. Flashdrive containing windows image file .iso
4. *********** flashdrive
5. Goto BIOS > Boot > Boot Menu Configuration > Select your Flashdrive
6. Brain
7. Youtube and Patience
 
Insert mo lang windows installer...then detect kaagad yan, maglalabas ng separate screen then sunod sunod na ang clikc since practioner ka, paki basa bago ka mag click. maganda yan trial and error para ka matuto ng hindi nagbabayad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top