❓ Help Globe downtime?

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
two days na po na experience na parang may downtime ang globe ngayon. every 6pm until 8pm+ super slow ang connection ni globibo. gamit ko pala ang GS99+GOCOMBOIKEA35 trick. talaga lang ba na downtime to ni globibo or somethings wrong sa trick ko...

please help.. thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 702
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lightning_50

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top