🔒 Closed Oct-6-13 update justice league ehi sun+hpi+globe+psiphon l+pc injetor+idm latest and much more

Status
Not open for further replies.
Dapat pag ka salpak nyo meron na po yan, kasi yung bumili ako kahapon pagsalpak ko meron na, try mo ilipat sa ibang phone, mag balance at mag text ka. make sure naka activate din 3g mo sa slot kung saan nakasalpak yung sun sim ^^

Thanks sa info boss Napagana ko din sa wakas
 
Salamat po. connected po ako sa ehi ng sun pero no browse. Nka check nman un dns at ssh. Luzon po. Pero un sa hpi, ok po working po sa pc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 560
    Replies
  • 48K
    Views
  • 386
    Participants
Last reply from:
meowchiro13

Online now

Members online
1,392
Guests online
3,232
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top