🔒 Closed Oct-6-13 update justice league ehi sun+hpi+globe+psiphon l+pc injetor+idm latest and much more

Status
Not open for further replies.
Thanks sa pag share boss.. Ask ko lang Kkbili ko lang kse ng sun sim... Need ba meron load to activate Yung net ng sun.. Kse nagtext na me 2300 sbi mrrcvd ko daw settings in a few hours kso 2nd day na today wala padin net Yung sun sim ko.. Thanks po
Dapat pag ka salpak nyo meron na po yan, kasi yung bumili ako kahapon pagsalpak ko meron na, try mo ilipat sa ibang phone, mag balance at mag text ka. make sure naka activate din 3g mo sa slot kung saan nakasalpak yung sun sim ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 560
    Replies
  • 48K
    Views
  • 386
    Participants
Last reply from:
meowchiro13

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top