๐Ÿ”’ Closed RESEARCH DEFENDED!

Status
Not open for further replies.
congrats po same tayo kakadefence lang din namin last week
 
congrats btw ano pala course mo
Thaaank you po!

BSIT po pinili ko sa University sa amin kaso wala pa pong result. Kinakabahan na nga po ako.

Civil Eng naman po sa Mindanao SU, full scholarship po nakuha ko doon, kaso po super layo at di ko talaga pangarap maging Engineer eh ๐Ÿ™
 
Thaaank you po!

BSIT po pinili ko sa University sa amin kaso wala pa pong result. Kinakabahan na nga po ako.

Civil Eng naman po sa Mindanao SU, full scholarship po nakuha ko doon, kaso po super layo at di ko talaga pangarap maging Engineer eh ๐Ÿ™
Ano pala about research nyo, may research din ako this summer baka pwede makakuha ng ideas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 678
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
-useR_name-

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top