🔒 Closed Legit ba ang 120hz refresh?

Status
Not open for further replies.
Aanhin mo yung refresh rate sa MOBA? Effective lang po iyan sa FPS games. Wag kayo masyado ma hype sa mga malaki ang refresh rate if moba games yung lalaruin. 60-75 refresh rate is enough na nga po sa moba games both PC at mobile.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 858
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zidax

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top