🔴 DITO Closed

Status
Not open for further replies.
tignan mo yung mga comment nya lods about sa mga dito na thread puro sya flex na mas malakas ang gawa nya kesa sa iba yung super Vibranium daw nya
Basta ako no comment ako jan..
Maka share lang ako. Okie na ako dun.. kung wala lang nagpapa decrypt sa HTTP Custom baka masubokan nyu yung malakas tlaga.. dns+v2ray. Kaso isang post lang nasa Tele na agad. Gaya nong pina test ko na STS. Haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
abomination69

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top