🔒 Closed IPTV SMARTERS Help

Status
Not open for further replies.

SilentWatcher

Established
Hello po ask lang po sa gumagamit ng IPTV Smarters na app sa android, pano nyu po nilalagay yung specific m3u sa movies at series na section?
lahat kasi na napupunta lang lahat sa LIVE TV , kahit yung group-title gawin kong movies or series, dun pa rin dumederetso sa LIVE TV. Pahingi nalang po ng code sa m3u8 file kung pano nyu po na sort to movies and series section Salamat

1686204607099.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 237
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
SilentWatcher

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top