jemonskiez
Honorary Poster
mga sir!
patulong naman guys ok paba yung wimax d-235t??
kasi meron ako dito binigay lang sakin hehe... T.I.A
patulong naman guys ok paba yung wimax d-235t??
kasi meron ako dito binigay lang sakin hehe... T.I.A