- Di kaba makanuod ng Anime sa Crunchyroll dahil wala kang VPN ?
- Sawa kanabang mag VPN kasi POOR CONNECTION o palaging loading yung Movie na pinapanuod mo?
- Kulang na content sa Netflix?
Step 1 : Pumunta lamang sa link na ito at mag generate ng email You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 2 : Go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at pindutin ang GET STARTED
(dapat yung Starting Configuration ay naka set sa VPN-Replacement Profile)

Step 4: Create Account
Step 5: Enable 30 Days FREE TRIAL (below the FINISH UP word)
Step 6 : Click Finish

Step 7 : Click ADD A DEVICE (meron pa yang mga tuts , just proceed nlng po)

Step 8 : Click mo yung GREEN na PLUS icon sa RIght Corner ng screen to create your first device

Step 9 : Click Android then proceeds to create a Device Name then Click "ADD DEVICE"

Step 10 : CLICK "COPY SET UP LINK" then proceeds to change your DNS SERVER sa Private DNS na setting tapos eh paste mo yung na copy mo na set up link dun sa private dns mo.
(kung di mo pa alam kung paano mag set-up ng private dns, just click this link Tutorial - How to block ads on mobile without using an app !

Step 11 : Pagkatapos mong mag paste ng SET UP LINK sa private DNS, go back then click moyong device na ginawa mo

Step 12: Sa left corner naman makikita mo yung NAKA HIGHLIGHT NA GREEN (Filters) , click moyan tapos piliin mo yung last option (PROFILE OPTIONS)

Step 13: May DEFAULT RULE na nakalagay jan , click mo lang yung third option (EARTH LOGO)

Step 14 (FINAL) : Click mo yang Manual tapos hanapin mo NEW YORK na country or ANY other country. pagnakakonek kana , on/off mobile data/wifi tapos search mo MY IP sa chrome, makikita mo na nag-iba na yung ip mo,. Punta kana sa Crunchyroll/Netflix, at ma-access muna yung mga shows or movies na nakablock sa PH Region.

NOTE : Kahit paman sa ibang bansa pa nkakonek yung ip mo, yung net speed mo ay di parin magbabago kaya goods talaga to !
