👨‍🏫 Tutorial Unlock ALL Anime Content/Movies on Crunchyroll/Netflix without using any VPN !

  • Di kaba makanuod ng Anime sa Crunchyroll dahil wala kang VPN ?
  • Sawa kanabang mag VPN kasi POOR CONNECTION o palaging loading yung Movie na pinapanuod mo?
  • Kulang na content sa Netflix?
Ito na ang Solusyon dyan kaibigan !


Step 1 : Pumunta lamang sa link na ito at mag generate ng email You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
352181265_110194795430947_5801564850612255590_n.webp


Step 2 : Go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at pindutin ang GET STARTED
  • 352295523_953012049275549_2135978260215137869_n.webp
Step 3: Mag Register gamit ang na generate na email sa Step 1
(dapat yung Starting Configuration ay naka set sa VPN-Replacement Profile)
351027477_135608182864326_2744865945439195689_n.webp 350089732_1638941066517515_5202776739510814716_n.webp

Step 4: Create Account
Step 5: Enable 30 Days FREE TRIAL (below the FINISH UP word)
350093507_257782900166904_5670383039111316215_n.webp

Step 6 : Click Finish
350878671_808805920414792_7360597031473479819_n.webp

Step 7 : Click ADD A DEVICE (meron pa yang mga tuts , just proceed nlng po)
351452246_2014210205588053_2669518771165804869_n.webp

Step 8 : Click mo yung GREEN na PLUS icon sa RIght Corner ng screen to create your first device
351468244_793353042409979_2678967346362449765_n.webp

Step 9 : Click Android then proceeds to create a Device Name then Click "ADD DEVICE"
348360982_6223496544436742_8085352607422269227_n.webp

Step 10 : CLICK "COPY SET UP LINK" then proceeds to change your DNS SERVER sa Private DNS na setting tapos eh paste mo yung na copy mo na set up link dun sa private dns mo.
(kung di mo pa alam kung paano mag set-up ng private dns, just click this link Tutorial - How to block ads on mobile without using an app !
348361779_652467472880643_829350807150495496_n.webp

Step 11 : Pagkatapos mong mag paste ng SET UP LINK sa private DNS, go back then click moyong device na ginawa mo
351602049_805472984525339_6043339059592928191_n.webp

Step 12: Sa left corner naman makikita mo yung NAKA HIGHLIGHT NA GREEN (Filters) , click moyan tapos piliin mo yung last option (PROFILE OPTIONS)
351481932_221930563945560_2365213976890958639_n.webp

Step 13: May DEFAULT RULE na nakalagay jan , click mo lang yung third option (EARTH LOGO)
350261905_654666773139166_6985955329397814728_n.webp

Step 14 (FINAL) : Click mo yang Manual tapos hanapin mo NEW YORK na country or ANY other country. pagnakakonek kana , on/off mobile data/wifi tapos search mo MY IP sa chrome, makikita mo na nag-iba na yung ip mo,. Punta kana sa Crunchyroll/Netflix, at ma-access muna yung mga shows or movies na nakablock sa PH Region.
348361311_249573157684003_3410230795313424846_n.webp 352142477_750987023391931_6297746099421126364_n.webp



NOTE : Kahit paman sa ibang bansa pa nkakonek yung ip mo, yung net speed mo ay di parin magbabago kaya goods talaga to !
 

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,262
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top