❓ Help Any tips for vpn?

Status
Not open for further replies.

NO NE

Forum Guru
Pansin ko kasi hindi naman na ddc yung vpn pero na close pala yung vpn(app) in background gamit ko kasi yung ovpn pag naglalaro kaya naman lowping, pero lagi lang na close yung app ang hirap pa naman sa ovpn need pa auto clicker para mas mabilis.
any tips po para hindi siya mag close while gaming ty.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NO NE

Trending Topics

Online now

Members online
894
Guests online
1,834
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top