🔒 Closed Pa help po sa operamini

Status
Not open for further replies.
Dl nyo to.. eto link... credit kay sir prince...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Hnd n kailangan ng handler jan.. punta lng kayo sa setting ng opera then advance-protocol palitan nyo si socket/ http ng http only then ok na for browsing..
Para sa pag dl ng big file search nyo hideme.be pag ok na.. my url box kayong makikita sa gitna.. type ulit nyo eto.. wapmon.com
Then search n kau ng gusto nyong i download sa youtube
 
ayan may nagbigay na pala..sundin mo na lang ung step na sinabi nila.tama po yun.dadaan ka muna sa mga webproxy like hideme.be then click wapmon.com sa url box ng hideme.be..goodluck po.:y:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 840
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top