🔒 Closed Close thread

Status
Not open for further replies.
Bakit sakin sir ayaw mag connect sinunod ko naman tut mo ? Globe tattoo po pocket wifi ko tapos na set ko na apn to MGC :) sana po matulungan nyu ko.. Need lang kasi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 6K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
skobe

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top