๐Ÿ”’ Closed Close thread

Status
Not open for further replies.
sa mga nakapanood na, paupload naman po dito ng config... tnx

sa mga nakapanood na, paupload naman po dito ng config... tnx
 
ask ko lang po TS
pwede po ba mga ganito using globe pocket wifi?
pwde.... dialer gamitin mo.. connect mo muna pocket wifi mo tapos start mo ung injector mo pag completo na ung process ng injector mo..

may default ako kaso need load or promo para gumana...
 
pwde.... dialer gamitin mo.. connect mo muna pocket wifi mo tapos start mo ung injector mo pag completo na ung process ng injector mo..

may default ako kaso need load or promo para gumana...
Okay lang ts kung need ng load.. Papm po salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 6K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
skobe

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top