🔒 Closed Life Update

Status
Not open for further replies.

jakejunel

Enthusiast
Hello, kung naalala niyo yung pi-nost ko dito nung nakaraang buwan, ikinasal na siya and dumalo ako sa kasal niya. Ngayon ko lang siya nakitang masaya, nakangiti but not because of me. I just wanted a happy life for her and I think, he's enough for her. Sobrang saya ko sa kanya. Halos maiyak ako kase kinuha akong bestman sa kasal nila 😅 style jollibee lang yung kwento pero it happened in reality . I'll always know what's the best for her. ❤️❤️😊
 
sna maka move on ka TS dahil madami pa dyan magiging katuwang ka sa buhay. the fact na she's happily married na means its time for you to go chase your own happiness.
 
Ang lakas ng loob mo Tol, kaya mo yan! Magiging masaya rin yun kapag ka nahanap mo na rin yung sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 601
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
GOKZZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top