🔒 Closed Dito 99 pesos 14GB 1 month

Status
Not open for further replies.
14gb laman pero yung 7gb nyan, hindi mo magagamit pag 4G ang area at 4G rin and device.. so bale yung 7gb na kalagati, yun lang magagamit mo sa 4g device at 4g area
 
ugaliing mgbasa..may 5g sa dulo...naitanong ko na din yan sa customer support..pagndi 5g ung phone..ndi mo magagamit..masaklap pa..walang refund
 
Oo, napansin ko yan sa ibang DITO user kahit 4G ang phone meron daw 5G na promo na nakalagay sa account. Pero sa tingin ko kung scam o hindi kung makakadata ka parin pag naubos yung data na more than 7GB ng high-speed data then yung 5G data na 7GB ang susunod sa pag consume. Pero malabo naman sa akin kasi di ko pa nasubukan yan. Mukang sulit naman for sure.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 7K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
iamrawr

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top