🔒 Closed Globe home wifi

Status
Not open for further replies.

Athan22

Fanatic
view
Pansin ko lang bakit umabot ng 16mbps ang wifi signal namin dapat 5mbps lang kasi yan lang enavail namin. Ano kaya dahilan.?

Screenshot ko po
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 738
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Athan22

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top