🔒 Closed Modem config

Status
Not open for further replies.
ano po?
bakit isa lang ang may internet?anong isa?
yung modem mo ba eh yung meron built in ovpn?
kc kung modem mo eh built in at nakakonek ka eh any gadgets eh for sure meron internet.
 
ano po?
bakit isa lang ang may internet?anong isa?
yung modem mo ba eh yung meron built in ovpn?
kc kung modem mo eh built in at nakakonek ka eh any gadgets eh for sure meron internet.
build in ovpn po kay LoveTacome sa 936. nagtataka nga ako, kailangan kopang mag vpn para magka internet. bale naka vpn na ang modem tapos naka vpn pa ang cp. samantalang yung isang nakaconnect e rekta na may connection agad. ang wierd nga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 462
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top