🔒 Closed Sorry, Server Down.

Status
Not open for further replies.
Sa Wednesday parin po lods😊, same server po yan may nilagay lang akong sikretong sangkap para mas bumilis ang performance 🎯 and medyo bumagal na kasi 5K na yung user ng config kaya Ginawan ko ng alternative server, walang anuman lods thanks for feedback 🥰

bkit po nalabas saken ssh field empty?


View attachment 2653089
Clear data mo muna HC mo lods saka mo important para Pumasok hehe🥰,
 
paano po sir gumamit ng v2 sorry po new lang po..pa bulong naman po sir salamat po TIA
V2 is an abbreviation for Version 2, sorry po for misunderstanding 😊, Import mo lang po sa OpenVPN connect app then make sure naka magic ip ka if ok na connect! If nag error spam retry hanggang mag connect 🥰

If may hindi po naintindihan tanong lang kayo😉
 
V2 is an abbreviation for Version 2, sorry po for misunderstanding 😊, Import mo lang po sa OpenVPN connect app then make sure naka magic ip ka if ok na connect! If nag error spam retry hanggang mag connect 🥰
sorry sir saan po makapag download😥🙏wala pa kasi ako alam sa ganiyan paturo naman po🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 470
    Replies
  • 18K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
Hey25

Online now

Members online
783
Guests online
2,274
Total visitors
3,057

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top