🔒 Closed Sorry, Server Down.

Status
Not open for further replies.
Sa manila po ba may majic ip.?? Modem din kc sakin puro 302 ayaw mag connect 3mjns to 5mins ko na inaantay wala pa din
 
O
Ohhh nice ok yan lodi.... Anong Gamit mong config lodi yung Gawa kong zeus_fastest_dropbear ba? If yun no prob HINTAYIN mo lang na mag connect hayaan mo lang na ganyan lodi😘
No
Ohhh nice ok yan lodi.... Anong Gamit mong config lodi yung Gawa kong zeus_fastest_dropbear ba? If yun no prob HINTAYIN mo lang na mag connect hayaan mo lang na ganyan lodi😘
Normal lang ba 3 to 5mins mag antay boss ?? Ano po ba dapat gawin kung ganun na katagal at ayaw pa din mag connect .. pero try k sau bosss kung ok ung config m .. sa iba kc 2 eh ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 470
    Replies
  • 18K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
Hey25

Online now

Members online
990
Guests online
2,446
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top