🔒 Closed Isang bagsakan old new vip mac 30secs

Status
Not open for further replies.
Good Day! TS, baka may VIP MAC ka pa po jan or Node Lock..
sayang yung freq at signal ko buhay na buhay pa dito sa area ko :( thanks po!
 
Swerte naman yung iba may frequency pa din hanggang ngayon sa amin ilang buwan ng patay huhu kaiiggit :(
Kung may frequency pa dito samin updated sana ang thread na to
 
busog modem ko nito kahit deleted ibang hex...k lang...sa mga babait dyan na busilak ang puso baka meron kayong extrang mac djan...1 yr naka tingga modem ko para pang project lang sana...;)
 
News Flash...
kansilahin lahat ng bigayan ng mac ngayon dahil kasama na cya pang araw2x na pang ngangailangan kaya nag mahal na rin... ani ng Globe at Smart Telecom...:LOL:
 
Boss sana mabigyan nyo din ako. T_T wala na kasi akong maSnipe for 4 days na. May freq pa nman ako dito. Badly needed lang sana for job hunting online, pra makatipid din. Salamat Boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 11K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
3,179
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top