🔒 Closed Working naman s'ya ^_^

Status
Not open for further replies.
Ss brotha??
sir, sa pc po kasi ako nagbibigay info ee ^_^ sorry po..

SS mo TS?
sir, sa pc po kasi ako nagbibigay info ee ^_^ sorry po.. sorry po.. tatry pa po 'ko ng ibang proxy.

mema post lang to e haha.
sorry sir, pero hindi ko naman po sinabi sa inyong pumasok po kayo dito.. kung nag negative po or ayaw gumana.. pwede mo nmang sabihing ayaw gumana.. 'di po 'yung naninira pa po kayo...
 
sir, sa pc po kasi ako nagbibigay info ee ^_^ sorry po..


sir, sa pc po kasi ako nagbibigay info ee ^_^ sorry po.. sorry po.. tatry pa po 'ko ng ibang proxy.


sorry sir, pero hindi ko naman po sinabi sa inyong pumasok po kayo dito.. kung nag negative po or ayaw gumana.. pwede mo nmang sabihing ayaw gumana.. 'di po 'yung naninira pa po kayo...

hindi naman kita sinisiraan ^^ hehe kiss na kita bente haha :p :y:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
jhulz6

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,399
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top