🔒 Closed No updates for now

Status
Not open for further replies.
sir pasxensxa po, eto po error saken. na try ko connect sa tnt pero after 1 day wala na agad. 2 sims na try ko ngayon eto na probs kahit po sa globe na sim.
 

Attachments

  • error.webp
    error.webp
    87.6 KB · Views: 29

sir pasxensxa po, eto po error saken. na try ko connect sa tnt pero after 1 day wala na agad. 2 sims na try ko ngayon eto na probs kahit po sa globe na sim.

wait check ko muna :)

i found this intresting wala na reconnecting stable connection see the image below :)
ask lang po if may dl link kayo ng eproxy for pc pa share nman po
ano settings mo sa psiphon? :D
 
Ts ayaw po kumonecct sakin, pero nung una ang bilis lang, ngayon ayaw na po kahit anong server, authentication failed po lagi lumalabas, ano pong problema?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 559
    Replies
  • 55K
    Views
  • 281
    Participants
Last reply from:
bordeaux24

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,264
Total visitors
4,494

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top