🔒 Closed No updates for now

Status
Not open for further replies.
Bakit po wala na un link sir?? Nagpupunta sa upload lang ganito sir
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-18-03-35-27-543_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2016-09-18-03-35-27-543_com.android.chrome.webp
    99.7 KB · Views: 24
Salamat po sa share! Nagana po pero hirap po ako na magkaron ng mabilis na dating ng data lagi kasing 4G nasasagap agad hindi 3G pag naka-Auto. Subukan ko lang sa Tattoo USB stick.
 
i found this intresting wala na reconnecting stable connection see the image below :)
ask lang po if may dl link kayo ng eproxy for pc pa share nman po
 

Attachments

  • psiphone+vpnpinas.webp
    psiphone+vpnpinas.webp
    58.9 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 559
    Replies
  • 55K
    Views
  • 281
    Participants
Last reply from:
bordeaux24

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,837
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top