🔒 Closed Tnt no data signal

Status
Not open for further replies.

lhoriesiopao

Journeyman
pahelp naman po bat ganun un tnt ko d na makasagap ng data kahapon ok naman siya pag gising ko ayaw na comunek ung data wala nalabas na h+ or e nun una kasi naka salpak sa pocket wifi ko akala ko katay mga proxy gawa ng d ako naka connect ang ginawa ko sinalpak ko sa cp dun ko tinesting ayun hitay ako ng hintay wala nalabas na h+ or e pano po to ayosin tnt sim ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
lhoriesiopao

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top