🔴 DITO DITO Unlimited Data Plan!!!

Yes po sulit na sulit lalo sa wala fiber or full slot sa location ni Subscriber.
Oo, naka fibr kami ngayon kay Globibo 1500per month tapos 50mbps yung speed then recently tinaasan naging 75mbps.

Sobrang layo ng 75mbps sa upto 500mbps ni Dito same price lang. Kapag nagkaroon ng 5G saamin lipat nalang kay Dito.
 
Gaano kaya kabilis, malamang siguro 5G router to ang problema na lang kung may 5G coverage yung area nyo

Ito speed test ko using DITO provided 5G router (ZLT X21) 1KM away sa DITO tower.
Ooohh not bad, hehe makapag switch na kapag available samin
 
Goods nato sa ₱1,499 if ever malakas ng internet speed sa 5G or 4G.

Pero baka malugi ka dyan pag hindi maganda internet speed nyan, at sa online games. Pero minor issue lang yan kung alam natin i-optimize yan.
 

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 14K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
oOkunTV

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top