🔒 Closed Para sa mga lazy eto na pokebot!!!

Status
Not open for further replies.
Nice mam dami kona great ball..hehe....post pa more sa update mam thanks...

sosyaling pati nag lucky egg ng kusa hehe. meron din ako xmod kaso medyo ma lag kasi puro event lure pero na ka full control k nmn. ok dn ito poke bot pag tamad ka talga hehe
Pa share namn yung xmode mo boss..thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
hazike123

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
2,589
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top