[Q]Add band s10g_2.03.3

xGENOCIDE

Forum Veteran
mga sir pwede ba mag add ng band sa zlt s10g naten kase dinala ko sa barko tong s10g ko nilalagay ko yung ais sim ko kase konti lang supported na bands yung s10g sa us west

eto kase yung nakalagay na specs ng zlt s10g sa google

1683199198058.webp
 
hindi po supported ng hardware ng Globe ZLT S10G ang ibang bands.
3/28/40/41 lang supported na band ng modem natin kaya kahit lagyan ng ibang bands,
ayaw parin gumana
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Your Fellow PHC

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top