🔒 Closed Smart sim registration and gcash verification

Status
Not open for further replies.

Zephyre

Honorary Poster
Guys pwede po ba na yung pang register ko sa sim ko is sa aken nakapangalan pero na register/verify na siya sa gcash sa name ng papa ko?
 
Yup it's okay. Dami kong sim na sa registered pero iba name sa gcash.
Hi.. paps kapapanuod ko lang ng valita sa 24 oras. Bawal daw yon at may parusa sa batas .. kinakabahan ako kasi same tayo ng situation sa mama ko naman nakapangalan yong gcash pero pagreg ko naman ng sim ay sakin..

Yong reason nila magkaiba daw maari daw mabulilyaso at maaring mahirapan kapag nagkaroon na problema na di maclaim ang pera.
 
Hi.. paps kapapanuod ko lang ng valita sa 24 oras. Bawal daw yon at may parusa sa batas .. kinakabahan ako kasi same tayo ng situation sa mama ko naman nakapangalan yong gcash pero pagreg ko naman ng sim ay sakin..

Yong reason nila magkaiba daw maari daw mabulilyaso at maaring mahirapan kapag nagkaroon na problema na di maclaim ang pera.
Ganun ba lods.
Ililipat ko na lang itong sa gcash saken kapag narelease na yung national id
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zephyre

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,457
Total visitors
3,797

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top