🔒 Closed Nand chip ipad mini

Status
Not open for further replies.

jhoorge08

Enthusiast
pa sagot po!! yung ipad ko ay 16 gb lang tapos gusto ko palitan yung NAND chip nya ng 32 gb.. gagana ba yun mga ka phc? thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 930
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhoorge08

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top