🔒 Closed Internet refund?

Status
Not open for further replies.
Ok din yan lods. Isa din talagang issue e mahal na data subscription tapos ubod ng bagal ng internet. Ok lang namang may bayad basta ok din services para worth naman.
 
Sana maipasa na yan kase minsan kahit 1 week wala internet 1 month parin babayaran mong bills lugi naman mga consumers
 
Essentially, may ganito na dati pa sa Globe. Di siya ire-refund per se, kundi ikakaltas sa due bill yung yung overall na halaga base sa kada araw na walang internet service.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 580
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dothackjhe

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top