🔒 Closed Super refresh rate

Status
Not open for further replies.

bubotski

Fanatic
Nag update ako ng ML sa playstore tapos pagbukas ko ng settings napansin ko na may super refresh rate ako.. Eh 60hz lang naman phone ko and hindi supported 90hz hahaha
Pansin ko lang din nainit phone ko eh wala naman pinagbago pag naka super hahaha skl

Screenshot_20230502_234332_com.mobile.legends.webp
 
Pangit optimization ng mlbb. Daming phone capable naman sa super at ultra refresh rate pero hanggang High lang meron. Tapos ito na hindi supported meron super.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 895
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
emilmee

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top