❓ Help Globe default

Status
Not open for further replies.

yanyanggg

Eternal Poster
Mga ka Phc anung way po pra mapalabas ko ung proxy si default globe? Kapag ba nag pa load ako ng supersurf lalabas po ba ung proxy at port nya??

New lang po kasi ako sa globe thanks mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 752
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yanyanggg

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top