🔒 Closed Pocket wifi

Status
Not open for further replies.

shychie

Leecher
sir patulong po.. yung E533Bs-2 pocket wifi ko po.. nag open line na po ako tas new update na sya.. bakit di po pag lagyan ko ng sim na DITO walang signal.. disconnected po sya at no service.. at isa pa po.. dko makita mga DNS nya sa profile management.. sana o matulungan nio ako.. para po sana sa ag aaral ng mga kapatid ko. hirap po kasi signal DITO sim lang malakas .. TENCHUU🥺😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
P H C _ V A G A B O N D

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top