🔒 Closed Globe postpaid sim

Status
Not open for further replies.
Meron po bang bug ang globe postpaid sim? Naka plan kasi ako 999 and 3GB lang monthly. Up to 40 Mbps yung speed. Kaso ubos na. Gusto ko sana no capping.
 
Kahapon pa po ako naghahanap. :D I tried iconsume yung 999 lifestyle bundle ko. 3GB tapos nag gosurf po ako then open ng psiphon for PC. Super bagal. Any advice po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 837
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fajart

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top