🌐 G·TM 12gb gosurf data bug

Status
Not open for further replies.
kakatry ko lang 20 points naubos 1.4GB lang for 3days. ginamit ko redeem gosurf50 with sms bomber. saklap ubos points ko liit lang nakuha ko.
 
Patay tayo jan, SCAM itong APK na ito, tang inang TS ito, pati Phcorner member tinatalo na, wala bang admin dito??
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-04-19-52-33.webp
    Screenshot_2016-09-04-19-52-33.webp
    33.1 KB · Views: 30
  • Screenshot_2016-09-04-19-52-22.webp
    Screenshot_2016-09-04-19-52-22.webp
    29.9 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 7K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
poloindhaus

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top