🔒 Closed Bakit imcompatible si ehi ko.

Status
Not open for further replies.

Blu08

Fanatic
Mga ka phc bat di gumagana yung ehis na dinadownload ko rito. Incompatible daw gamit kong injector. yung latest na version. Patulong naman need ko rin kasi maraming back up salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 745
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
StRiKeLaNd_69

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top