๐Ÿ”’ Closed Bullying in MMA goes wrong lesson learned.

Status
Not open for further replies.
Mga Pinoy Kasi low key lang di pang stage,pero pang digma talaga ๐Ÿ˜๐Ÿ†
naalala ko nga sa feed ko may nakita akung pinay na nag aral sa us tapos binubully sya nang babeng american dahil sa pinay sya tapos physicalan masyado yung taga ibang bansa nginodngod ata sya non hahaha pagkasapak nong pinay na napikon ayon knockout hahaha
 
naalala ko nga sa feed ko may nakita akung pinay na nag aral sa us tapos binubully sya nang babeng american dahil sa pinay sya tapos physicalan masyado yung taga ibang bansa nginodngod ata sya non hahaha pagkasapak nong pinay na napikon ayon knockout hahaha
Oo nga haha dito nga saten meron sa maynila dumaan lang nakta sa cctv inangasan kalaban nya sa kabilang baranggay, nilapitan, boom ๐Ÿ’ฅ di na bumangon Yung mayabang na binata diretso sa punerarya,grabe lakas ng suntok ng Pinoy๐Ÿคฃ
 
Oo nga haha dito nga saten meron sa maynila dumaan lang nakta sa cctv inangasan kalaban nya sa kabilang baranggay, nilapitan, boom ๐Ÿ’ฅ di na bumangon Yung mayabang na binata diretso sa punerarya,grabe lakas ng suntok ng Pinoy๐Ÿคฃ
hahahha jusme grabe nyan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chizue Mizokuchi

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top