🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Pano po pinapagana yung HTTP Injector na nasa Play store ?? May tricks po ba for free net Dun ?? Salamat po sa mag e explain..
 
Una sa lahat kailangan mo ng ehi file o kaya gumawa ka,pangalawa maraming ehi file dito e search mo lang base sa network mo,pangatlo e import mo lang yung ehi file mo sa http injector ...yun lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 635
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rrico32

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,589
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top