๐Ÿ”’ Closed Need help

Status
Not open for further replies.
Download ka ng Mobogenie for PC, may one click root yun. Make sure mga 80 to 99% bar ng phone mo po.

Sa dual core processor na laptop, it tooks me 20 minutes in all pero kung ang laptop or pc mo ay i7 6th gen baka 3 minutes lang or less.
salamat boss
 
Haha tae lang, delete ko nalang comment ko.. Naghahanap ka anjan na nga ayaw mo pa gawin. Bahala ka na. Sana mabootloop phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fuxionz

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top