⬛ GOMO Capping na ulit

Status
Not open for further replies.

missnobody10

Eternal Poster
Natulog lang ako tas pag gising ko, capping na siya. Simula nung nag register ako ng unli data nung march 29, naka bypass nako. Ngayon lang talaga nagloko. Kahit anong change IP ko, ayaw na talaga. Ako lang ba? Huhuhu. CDO area.
 
pag nag capping ba ilang internet speed lang ba kaya niya? buffering na ba pag mag stream ka ng mga live or movie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
hsha miss u

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top