🔒 Closed What is better?

Status
Not open for further replies.

kint25

Fanatic
Guys.. Tanong ko lang.. Anu mas prefer nyo?? Ung previous ver. ng http injector o yung updated na ver. 4.0.0??

Kasi, para sakin mas stable ung prev ver. kasi now nag update ako,, bumagal net ko tapos unstable pa yung connection.. Pati sa payload.. Epic,, 403 ung common error lalo na sa mga squid proxies.. Advice naman guys... Advance thanks..
 
pareho lang,..may back up ako sa old nagtry ako ng iisang payload,ssh at rproxy na ginagamit ko sa bago,..ganun din may time talaga ang DC at may time na stable..kaya balik nalang sa updated,..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 725
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
deathXrank13

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top