🔒 Closed Parang may mali

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
wait lang parang may mali talaga, hmmmm bigay ko na ata link sa kanila, pag nakita mo friends na tayo

341655737_174273362194542_3718706647112146298_n.jpg

ctto
 
ha?? teka paano yan ?
real shit ba
nag titipid sila paps, pero kung sa bagay pang take lang naman ng order yan ahahaha

Mostly sa mga company genuine windows iniinstall. Pero baka dyan di natin alam baka mas preferred na nila ganyan kesa sa gamitan ng cr@ck/ρá†ch/ac†ïvâ†ør.
yes and kung sa bagay pang take lang naman ng order ng customers yan kaya ok lang naman siguro kahit di nila license,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 671
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,618
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top