🌐 G·TM Sa wakas alam ko na kung paano!

Status
Not open for further replies.
sana shinare mo na lang ts..

chief editor. droid. inject.

isa ka rin sa kanila dre.. non sense yung post mo.. ipinapa alam mo lang na nakabukas na ka na ng ehi..
oh ano ngayon?

di mo naman shinare. kung pano mag unlock..

tapos sasabihin mo pang gusto mong respetohin post ng ehi..
tsk tsk.
 
sana shinare mo na lang ts..

chief editor. droid. inject.

isa ka rin sa kanila dre.. non sense yung post mo.. ipinapa alam mo lang na nakabukas na ka na ng ehi..
oh ano ngayon?

di mo naman shinare. kung pano mag unlock..

tapos sasabihin mo pang gusto mong respetohin post ng ehi..
tsk tsk.

hahaa...tama!!!
nagpalabas lang ng balita na marunong na sya.
pang headline baga..
 
kung magpapatuloy to.. mag end of support rin ang evozi dito sa ph.. last update.. nag end of support na sila sa brazil..
dahil sila ang nagpauna ng unlocking.. ng ehi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top