👨‍🏫 Tutorial Change Messenger Chat Bubbles to Chat Heads [Non rooted android]

HVz9MWr3cG

Forum Guru
Nahihirapan ka ba gumamit ng chat bubbles sa Messenger o mas preferred mo yung dating chat heads?

PROOF:

Screenshot_20230417_231940.jpgIMG_20230417_233725.jpg
IMG_20230417_223203.jpg

[Tutorial (Nakatagalog na)]


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1. Download this app and install
2. Open the app. Sa app, download and install ChatHeadEnabler (wala 'tong icon sa launcher). Next, may makikita ka dyan na ρá†ch app. Meron dyang Facebook, Lite, Messenger, Messenger Lite, Meta Suite. (Bakit may Facebook pa, eh Messenger lang naman ang ipapatch for chat heads?). Need to kase nag coconflict yung app since mod patching ito (Hindi gagana to kapag may nakainstall ka na original or unmodded apps from Meta). Piliin nyo lang yung Messenger tas yung mga app na ginagamit nyo from Facebook/Meta. Then mag fefetch na yan and download ng apks na ipapatch

3. Pag tapos ng ρá†ch tas iinstall nyo na mag paprompt yan na need mo uninstall lahat ng original Meta app mo (nabanggit ko na kanina). Yes need mo uninstall kase hindi mo maiinstall yung modded na Messenger na may chat heads kapag may original ka pa na app ng Meta

4. Ok na, pwede ka na mag switch from chat bubbles to chat heads or vice versa


FAQ

Safe ba ito? Baka ma häçk ang account ko?

Open source ang app, kaya 100% safe, check nyo na lang yung original thread sa taas

Meow


gFkH.gif
 
ingats sa palaman 🤣
Patcher lang yan lodi, saka open source viewable sa github, clean/passed din sa virustotal 🥴

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa patching, pwedeng backup na apks galing sa play store
 
MRVPATCHER lang kailangan mo iinstall dyan kasi parang manager din yan na dun kana mag ddl at install ng chat enabler, safe yan nakaraang taon ko pa yan gamit

Meron din yang java patcher kung gusto mong ikaw mismo mag papatch ng messenger pero bawal ang beta
 

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 9K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
alucardoz69

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top